profile-image

꒦꒷꒷꒦𝙋𝙡𝙚𝙖𝙨𝙚 𝙢𝙞𝙣𝙙 𝙩𝙝𝙚 𝙜𝙖𝙥

𝟶:𝟶𝟶 ──◍───── 30:12 ➛ สวัสดีค่า พมทกนะคะ ติดตามไรท์แล้วพูดคุยกันได้ที่นี่น้า @pleasemind_tete **เดี๋ยวกลับมาอัพต้นพคนะคะ
icon-annouce
⊹ ࣪˖⁩ 𑁍 ོ⁩❟ 𓏲 𑁍 ꓹ 𝑫𝒆𝒕𝒂𝒊𝒍 𝒐𝒇 𝒑𝒍𝒆𝒂𝒔𝒆 𝒎𝒊𝒏𝒅 𝒕𝒉𝒆 𝒈𝒂𝒑 แนวนิยาย —เนื่องจากเราเสพAUของต่างประเทศบ่อย ดังนั้นฉากบางฉาก หรือรสนิยมตัวละครจะไม่ได้อิงแบบที่ทุกคนรู้จักกันเท่าไหร่นะคะ จะอิงแนวของต่างชาติที่เราชอบอ่าน(◍•ᴗ•◍) **จะมีบอกเป็นtw อยู่บนหัวเรื่องค่ะ —เราชอบแต่งหลายแนว อีโรติค แฟนตาซี ประวัติศาสตร์ แต่บางอย่างจะไม่ลงลึกจนเข้มข้นเกินไปเนื่องจากเป็นแฟนฟิค (เช่น แนวอีโรติค) เวลาอัพ —ไม่แน่นอนค่ะ555 เนื่องจากขึ้นอยู่กับเวลาว่างของเรา ไฟในการแต่ง และกำลังใจ( ◜‿◝ )♡ ถ้าอยากให้เราอัพบ่อยๆ หรือถี่ขึ้น เม้นเป็นกำลังใจให้กันได้นะคะ เราอยากได้ความรักจากรีทนะ ฮือๆ สุดท้าย ใครก็อปขอฟ้องทุกกรณีค่ะ (อยากมีเงินกินขนม) ถึงเราจะยังเป็นไรท์ตัวน้อยอยู่ คิดว่าก็อปคงไม่มีใครรู้ อย่าคิดแบบนี้นะคะ เพราะเราก็เป็นนักอ่านคนนึงเหมือนกัน ರ_ರ
icon-arrow-right
1
เรื่อง
422.7K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ꒦꒷꒷꒦𝙋𝙡𝙚𝙖𝙨𝙚 𝙢𝙞𝙣𝙙 𝙩𝙝𝙚 𝙜𝙖𝙥
 

แฟนบอร์ด

ฉี.
ถึงคนไรท์และรีทเดอร์ที่น่ารัก❗️ ขออนุญาตใช้พื้นที่ในการฝาก นิยายด้วยคั้บเธอ “ เรื่อง คนของเทียน #kookv “ ขอฝากเอาไว้ในดวงใจด้วยนะคะ ฝากรีวิว รีวิว หรือคอมเมนท์ให้ด้วยน้าา🤍❕ (หากข้อความนี้ทำให้คุณไม่สบายใจสามารถลบได้เลยนะคะ)🙇🏻‍♀️🎀
1
Winterfalls.. ᯓ [🖋]•₊˚ ft.˖♡˖ น้อลสามชั้น
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ🥰
1
TURBO🔥
ขออนุญาตฝากนิยายเค้าหน่อยนะ นิยายเรื่อง Challenge share ชาเลนจ์แชร์ ยิ่งแชร์ยิ่งได้ เอาไว้ด้วยนะ สามารถเข้ามา ติชม รีวิว ไลค์เป็นกำลังใจให้เค้าได้นะ💗💗 ขอบคุณครับ🙏🙏
1
PatchaArr
ส่งกิฟต์ให้นะ
3
𝙼𝚒𝚗𝚎𝚛_𝚅𝚊
ขอบคุณน้าา🥰💓💓
4
solek 🦋
เธอคะ เค้าขอฝากนิยายได้มั้ยคะ เรื่องMy dream & My Love (kookv) เค้าเพิ่งหัดแต่ง._. ถ้าอ่านแล้วมีอะไรผิดพลาดก็แนะนำมาได้นะคะ
2